Bạn có mẫu CNC cần bán? Bán ngay!

Download ArtCAM Pro 8.1 Portable Full [Hàng hiếm - Update 2022]

Download ArtCAM Pro 8.1 Portable Full phiên bản không cần cài đặt chuẩn chỉnh nhất, không lỗi đang thuộc dạng hàng hiếm được chia sẻ tại thuviencnc
STICKERAZ
Please wait 0 seconds...
Scroll Down and click on Go to Link for destination
Congrats! Link is Generated
Download ArtCAM Pro 8.1 Portable Full phiên bản không cần cài đặt chuẩn chỉnh nhất, không lỗi đang thuộc dạng hàng hiếm được chia sẻ tại thuviencnc.com
Giao diện phần mềm ArtCAM Pro 8.1 Portable
Dù hãng AutoDesk, hãng sản xuất phần mềm ArtCAM đã ngưng phát triển từ năm 2018 nhưng vẫn còn khá nhiều người dùng hiện nay. Chính bởi sự đơn giản và tiện dụng mà phần mềm thiết kế mẫu CNC này vẫn còn được tìm kiếm ở năm 2022.

Giới thiệu ArtCAM Pro 8.1 Portable

Giao diện phần mềm ArtCAM Pro 8.1 Portable
Portable là thuật ngữ phần mềm chạy không cần cài đặt, chỉ tải về giải nén là chạy. Nên các phần mềm CNC dạng portable sẽ rất phù hợp với anh em đứng máy. Vì khi phần mềm lỗi, chỉ cần xóa phần mềm đi, giải nén bản cũ là xong. Rất đơn giản và tiện lợi, lại tiết kiệm thời gian sản xuất quý báu.
Tương tự như phần mềm CorelDraw để vẽ mẫu CNC 2D thì phần mềm ArtCAM sẽ hỗ trợ vẽ mẫu 3D hoặc chuyển đổi mẫu 2D thành dạng 3D để sử dụng cho các máy khắc CNC.
Quý anh chị em sẽ thường gặp với JDPaint 5.21, ZBrush, Rhino hay AutoCAD sẽ được dùng bởi người có nhiều kinh nghiệm. Thì với những người mới vào nghề, mới đầu tư máy phay CNC thì một phần mềm mỳ ăn liền như ArtCAM là rất phù hợp.
Thuviencnc.com có thể nói như vậy vì ArtCAM tập trung vào việc thực hiện các chức năng chính sau:
  • Thiết kế mẫu 3D.
  • Chuyển đổi thiết kế 2D thành 3D.
  • Tạo file khắc CNC hỗ trợ xuất ra phần mềm của máy CNC như NCStudio.
Vì là chức năng chính nên giao diện chính cũng thể hiện rõ các chức năng này với hình ảnh trực quan, đầy đủ ngôn ngữ tiếng Anh nên người dùng dễ dàng sử dụng. Nhưng nhiều anh em lại hỏi là đã có phiên bản ArtCAM Pro 7 Portable rồi thì tải bản 8.1 này để làm gì, cùng thuviencnc.com giải đáp nhé.

Điểm khác nhau giữa ArtCAM Pro 8.1 và Pro 7

Bộ cài ArtCAM Pro 8.1 Portable
Về tổng quan, hai phiên bản phần mềm ArtCAM Pro này không quá khác biệt, giao diện cũng hoàn toàn giống nhau. Tuy nhiên, ở phiên bản 8.1 thì ArtCAM được bổ sung và cải tiến khá nhiều về hiệu năng và chức năng. Giúp người dùng sau khi nâng cấp vẫn cảm thấy quen thuộc, nhưng trải nghiệm sẽ thích và "sướng" hơn nhiều. Cụ thể như:
  • Chia nhỏ các thao tác tạo Relief và lưu, để tăng tốc độ xử lý khi Undo hay Redo thao tác với Relief.
  • Menu Relief hoàn toàn mới, bổ sung các chức năng.
  • Bổ sung thêm các loại mũi dao mới.
  • Sửa lỗi và tăng tốc độ phần mềm.
  • Phiên bản được đóng gói trực tiếp, không thông qua phần mềm bên thứ 3, hạn chế bị cài cắm virus.
Phải nói lại là phần mềm ArtCAM Pro 8.1 Portable Full chức năng, không lỗi này đang rất hiếm trên mạng. Vì đa số các đường dẫn đã không còn truy cập được nữa, file tải về cũng bị lỗi và nhiễm virus, không dùng được. Nên bạn cũng đừng tiếc chút thời gian, tải về cất sẵn mà dùng dần phần mềm thiết kế mẫu CNC 3D xịn xò này nhé.

Link download ArtCAM Pro 8.1 Portable Full

Luôn tải file tại trang web với tên truy cập muabanmau.com hoặc thuviencnc.com để tránh phần mềm sai hoặc virus.

Ngày cập nhật link download: 26/12/2022.

ArtCAM Pro 8.1 Portable - thuviencnc.com.zip 76.040 kb
Cách tải file:

Để tránh phần mềm bị xóa hoặc đánh bản quyền thì Thư Viện CNC sẽ cần yêu cầu đăng ký tài khoản tại trang muabanmau.com để tải. Quý anh chị vui lòng thông cảm, đây cũng là cách để Thư viện CNC duy trì link tải luôn sống và phục vụ quý anh chị. Quý anh chị vui lòng tham khảo hướng dẫn tại link hướng dẫn tải file này.

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.